ความรู้สึกของสมาชิกในกลุ่ม

ความรู้สึก
สำเร็จ ถึงแม้มันจะไม่ได้ดีมากมาย แต่มันมันก็ทำให้เราได้พยายามทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ และรู้สึกว่าการจะทำอะไรต้องมีความพยายามมาก ในการทำงานบางอย่าง ซึ่งมันอาจจดูเหมือนง่าย แต่มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่เราคิดในเมื่อตอนแรก ทำให้เรารู้ถึงการทำงานแป็นกลุ่มความสามัคคีเป็นหมู่คณะ

ความรู้สึก
เป็นกลุ่มเพราะถ้าเราไม่ช่วยกันงานก็ไม่สามารถสำเร็จได้ และการทำงานในกระบวนการกลุ่ม มีความภาคภูมิใจ ได้เผยแพร่ผลงานของตนเอง ให้หลายๆคน หลายๆกลุ่ม หรือทั่วโลกและได้ทำให้เราได้มีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดงานหรือนำเนองานของตน

ความรู้สึก
มีความรู้สึกดีใจ และประทับใจที่ได้ทำงานชิ้นนี้ ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ มีความสามัคคีกันมาก และได้ความรู้เป็นแนวในการเรียนต่อไปในอนาคต เราสามารถสอนต่อให้กับผู้อื่นที่อยากทำได้ และเป็นการต่อยอดความคิด และสามารถเผยแพร่สมุนไพรพื้นบ้านให้กับ ทุกคนได้รู้และมีชื่อเสียงยิ่งๆขึ้นไป

ใส่ความเห็น